Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

【Giải đáp】Chung Cư Là Gì?

Căn hộ chung cư là một dạng bất động sản nhà đất thưởng hay ở các thành phố lớn thuộc sở hữu của nhiều người với bạn quản lý riêng biệt do một công ty địa ốc làm chủ đầu tư. Nhiều người nói rằng họ sống trong một căn hộ, và chỉ là về tất cả mọi người tuyên bố để biết những gì là một. Nhưng làm thế nào, chính xác, bạn có định nghĩa từ “căn hộ” không?

Những điều cần biết về nhà chung cư


Điều đầu tiên có thể nghĩ đến khi bạn nghĩ về một căn hộ là một đơn vị dân cư bên trong một tòa nhà. Từ hình ảnh này, có vẻ hợp lý khi nói rằng một căn hộ chỉ là một không gian sống duy nhất trong số những người khác trong một tòa nhà. Nhưng những gì về một ngôi nhà một gia đình mà chủ sở hữu thuê cho một người thuê nhà? Mặc dù cho thuê là một ngôi nhà, nó vẫn thường được gọi là một căn hộ. Với điều này trong tâm trí, có vẻ như thuật ngữ “căn hộ” có lẽ nên được định nghĩa là một khu dân cư cho thuê của bất kỳ loại nào. Điều này nghe có vẻ tốt – cho đến khi bạn xem xét hợp tác xã và căn hộ. Hợp tác xã và căn hộ có thể giống với căn hộ cho thuê, nhưng điểm khác biệt chính là họ không cho thuê. Có vẻ như các hợp tác xã và căn hộ nên, tuy nhiên, được bao gồm trong định nghĩa của một căn hộ. Sau khi tất cả, nhiều chủ đề sống chung căn hộ được áp dụng, và các chủ sở hữu chung và chung cư thường gọi căn nhà của họ là căn hộ và bao gồm cụm từ trong địa chỉ của họ

Nhà chung cư, còn được gọi là chung cư, hoặc khối căn hộ, tòa nhà có chứa nhiều hơn một đơn vị ở, hầu hết được thiết kế để sử dụng trong nước, nhưng đôi khi bao gồm các cửa hàng và các tính năng phi dân chủ khác.

Bất động sản Các tòa nhà chung cư đã tồn tại trong nhiều thế kỷ. Ở các thành phố lớn của Việt Nam, vì tắc nghẽn đô thị, nhà riêng, đã nhường chỗ trong thời gian triều đình sớm để nơi ở xã. Bốn câu chuyện là phổ biến, và sáu, bảy, hoặc tám tầng tòa nhà đôi khi được xây dựng. Một loại căn hộ khác đã tồn tại TP. HCM bao gồm một ngôi nhà lớn hoặc biệt thự, một phần trong số đó đã được chia thành bộ nhỏ hơn phòng trong trật tự để nhà chức và thuộc hạ khác của một người quan trọng. Trái ngược với những “căn hộ”, đơn giản là những căn hộ riêng biệt trong những ngôi nhà lớn, căn hộ được biết đến ngày nay xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội và những thành phố lớn khác khi những căn hộ cao cấp cho người thuê nhà trung lưu bắt đầu xuất hiện. Trong tòa nhà căn hộ đặc trưng của Paris, quy mô căn hộ (và phương tiện tài chính của người thuê nhà) giảm theo từng câu chuyện kế tiếp trong một tòa nhà bốn hoặc năm tầng.

Vào giữa thế kỷ 19, một số lượng lớn các căn hộ không đắt tiền đang được xây dựng để làm gia tăng số lượng lao động công nghiệp ở các thành phố và thị trấn trên khắp châu Âu và ở Hoa Kỳ. Những tòa nhà này thường cực kỳ tồi tàn, kém thiết kế, không hợp vệ sinh và bị chật chội. Loại điển hình Căn hộ ở Thành phố New York, hoặc một loại đầu tiên được xây dựng vào những năm 1830, bao gồm các căn hộ thường được gọi là căn hộ đường sắt vì các phòng hẹp được sắp xếp từ đầu đến cuối trong một hàng như ô tô. Thật vậy, một vài tòa nhà căn hộ giá rẻ được xây dựng ở châu Âu hoặc châu Mỹ trước năm 1918 được thiết kế để tạo sự thoải mái hoặc phong cách. Ở nhiều thành phố châu Âu, tuy nhiên, đặc biệt là ở Paris và Vienna, nửa sau của thế kỷ 19 chứng kiến ​​sự tiến bộ lớn trong việc thiết kế căn hộ cho tầng lớp thượng lưu và người giàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Marengo Shoemaker bật mí đến bạn chức năng của một đôi giày Oxford

Không phải đôi giày nào cũng có chức năng giống nhau, giày tây nam có rất nhiều loại, chẳng hạn như giày Brogues, giày tây nam Derby, giày L...