Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

【Giải đáp】1 Lít Sơn Bao Nhiêu Kg - Làm Sao Để Biết Được Chính Xác?

Nhiều người thường gặp khó khăn trong việc tính xem 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg bởi cách so sánh này thực chất nó không cùng đơn vị nên sẽ rất khó để có thể nắm được thông tin một cách chính xác nhất. Vậy, làm thế nào để chúng ta có câu trả lời cụ thể cho thắc mắc của mình?

Trước khi đi tìm cách tính xem 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg thì chúng ta cần biết được lý do vì sao phải quý đổi giữa đơn vị lít sang đơn vị kg như thế. Vậy, lý do là gì:



Đó là việc nắm được thông tin cụ thể sẽ giúp bạn tính chính xác được số kg sơn cụ thể bạn cần phải mua cho việc sơn một ngôi nhà hay một công trình là bao nhiêu.

Bên cạnh đó, việc nắm được cách tính cụ thể từ lít sang kg này sẽ giúp bạn không bị trở thành con mồi bị các chủ của hàng trục lợi riêng bằng cách rút một ít sơn trong thùng sao cho lượng sơn rút ra vẫn không khiến người khác dễ dàng phát hiện. Như vậy, nếu biết được cụ thể thông tin thì bạn chỉ cần cân lên là biết chính xác thùng sơn bạn mua có đủ dung tích hay không.

Thông thường 1 lít sơn nước dao động từ 1,2 kg đến 1,5 kg. Trên thực tế thì mỗi loại sơn khác nhau sẽ được pha chế theo công thức riêng biệt và vị vậy nên trọng lượng của chúng cũng không giống nhau. Cùng một dung tích là thùng sơn 22 lít nhưng có thể hai hãng sơn khi cân lên lại có trọng lượng khác hẳn nhau. Đó chính là do thành phần của sơn. Vậy, làm thề nào để bạn có thể tính chính xác được 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg cho thùng sơn mà bạn muốn mua.

Hiện nay, chúng ta sẽ có 2 cách cơ bản để có thể biết được câu trả lời chính xác cho số kg của 1 lít sơn mà bạn muốn mua, bao gồm: 



Đây là cách nhanh nhất và cũng mang lại hiệu quả nhất cho thắc mắc của bạn. Trên mỗi thùng sơn sẽ có thông tin số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng để khách hàng có thể liên hệ đến khi muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại này để yêu cầu các tổng đài viên cung cấp cho bạn biết thông tin cụ thể của một lít sơn có trọng lượng thực tế bằng bao nhiêu kg. Từ đó bạn sẽ biết được thùng sơn mình cần mua có trọng lượng cụ thể là bao nhiêu để có thể nắm rõ được thông tin. Với cách gọi lên tổng đài này thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm hiểu thông tin mà vẫn đảm bảo thông tin được cung cấp là hoàn toàn chính xác.

Hiện nay, trong hầu hết các cửa hàng đều có thông tin về bảng quy đổi trọng lượng từ kg sang lít cho tất cả những hãng sơn mà cửa hàng cung cấp. Bạn có thể dựa vào bảng quy đổi này để có thể biết được với hãng sơn mình lựa chọn thì 1kg sơn sẽ tương ứng với bao nhiêu lít và sau đó bạn có thề sử dụng công thức nhân chéo để có thể tính ra được thùng sơn mình định mua sẽ có trọng lượng bao nhiêu kg mới đủ dung tích của nó. Với cách tính này thì bạn có thể yên tâm là thùng sơn bạn mua sẽ không bị rút bớt mà nó vẫn nguyên vẹn như khi được sản xuất.

Có thể nói, việc để biết được 1 lít sơn bằng bao nhiêu kg không phải là điều đơn giản đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn đã nắm được các cách để quy đổi trọng lượng sơn như đã nêu trong bài viết trên thì mọi thắc mắc giờ đây đã không còn quá khó khăn để đi tìm đáp án nữa, đúng không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Marengo Shoemaker bật mí đến bạn chức năng của một đôi giày Oxford

Không phải đôi giày nào cũng có chức năng giống nhau, giày tây nam có rất nhiều loại, chẳng hạn như giày Brogues, giày tây nam Derby, giày L...