Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

【Giải đáp】1 Lít Sơn Dulux Sơn Được Bao Nhiêu M2?

Bạn đang muốn tính diện tích mét vuông để mua sơn cho phù hợp? Bạn muốn biết chính xác 1 lít sơn Dulux sơn được bao nhiêu m2 để tránh mua thừa hoặc thiếu sơn? Nếu bạn vẫn còn những điều lo lắng trên thì bài viết này xin được giải đáp thắc mắc cho bạn nhé.

Những điều cần làm trước khi xác định lượng sơn cần mua

Muốn biết 1 lít sơn Dulux sơn được bao nhiêu m2 thì trước tiên bạn cần phải chuẩn bị một số yếu tố sau đây:

Xác định diện tích khu vực cần sơn

Đầu tiên bạn cần phải tính được tổng diện tích khu vực mà mình cần sơn. Giả sử bạn muốn sơn căn phòng của mình thì chỉ cần lấy chiều cao căn phòng x chiều rộng. Sau đó trừ đi diện tích của các phần không sơn như cửa sổ, cửa chính vậy là bạn sẽ tính ra được diện tích khu vực mà mình cần sơn.

Tuy nhiên, đừng mua số lít sơn vừa khớp với những gì mà bạn vừa tính được. Lời khuyên dành cho bạn là nên mua dư một ít sơn để phòng trường hợp phải sơn đi sơn lại những chỗ khó sơn như cầu thang, góc hẻm,…



Ước lượng lớp sơn cần sơn

Bạn dự định sơn bao nhiêu lớp sơn? Nếu là sơn 2 lớp thì lấy tổng diện tích vừa tính được bên trên nhân cho 2, và tương tự cho 3 lớp hoặc đơn giản là 1 lớp sơn. Thế nhưng, để đảm bảo chất lượng và màu sơn đẹp, bền lâu với thời gian thì Tài Điệp khuyên bạn là nên sơn 2 lớp sơn.

Những cách giúp xác định 1 lít sơn Dulux được bao nhiêu m2


Thật chất, tùy từng loại sơn, tùy hãng sản xuất mà phần diện tích tương ứng với 1 lít sơn cũng sẽ khác nhau. Thậm chí, ngay cả bản thân sơn Dulux thì mỗi loại sơn cũng sẽ cho một kết quả khác nhau khi quy đổi từ 1 lít sơn sang m2. Để xác định được 1 lít sơn Dulux sơn được bao nhiêu m2 thì bạn có thể áp dụng 3 cách sau:



Dựa vào thông tin trên thùng sơn Dulux. Sau khi xác định diện tích khu vực cần sơn, bạn hãy lấy kết quả này chia với số m2/l có ghi trên hộp sơn để có được kết quả chính xác nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Marengo Shoemaker bật mí đến bạn chức năng của một đôi giày Oxford

Không phải đôi giày nào cũng có chức năng giống nhau, giày tây nam có rất nhiều loại, chẳng hạn như giày Brogues, giày tây nam Derby, giày L...