Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

【Giải Đáp Chính Xác Nhất】1 Công Bằng Bao Nhiêu M2 ?

Đổi 1 công bằng bao nhiêu m2 là cách quy đổi ngày xưa của dân xứ Nam Bộ, vậy cách quy đổi công đất ra mét vuông như thế nào và ngược lại ra sao? Để giúp bạn đọc hiểu rõ được cách chuyển đổi đơn vị này bài viết dưới đây của Văn Phòng Cho Thuê sẽ hướng dẫn tới bạn các chuyển đổi đơn giản nhất.

1 công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2?

1 công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2 là các xác định khá đơn giản, đặc biệt đối với người dân Nam Bộ, nếu như người dân Bắc Bộ, Trung Bộ sử dụng quen với thuật ngữ là Sào thì tại Nam Bộ người dân lại chủ yêu sử dụng đơn vị là công. Công cũng được xác định là một đơn vị dùng để đo diện tích.



1 Công Đất Nam Bộ Bằng Bao Nhiêu M2 Cụ Thể Như Sau:
- 1 công hay 1 sào đất nam bộ là 1000m2 = 1/10 ha (Như vậy chúng ta có thể hiểu 1 hecta sẽ bằng 10 công đất)
- Tại Bắc bộ 1 công = 1 sào = 360m2
- Tại Trung bộ 1 công = 1 sào = 500m2

Sào đất, công đất được hiểu là đơn vị đo giống nhau chỉ là ở mỗi vùng mỗi miền có các tên gọi khác nhau, những hướng dẫn về 1 công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2 hy vọng đã giúp bạn đọc có thêm các thông tin hữu ích cần thiết.

Những thông tin này là cần thiết trong ngành xây dựng, cũng cần thiết để áp dụng vào đời sống hằng ngày. Với những bạn đang làm bên bất động sản thì bắt buộc phải nắm chính xác thông tin "1 công bằng bao nhiêu mét vuông" nhé. Hiểu biết sẽ giúp bạn dễ thương lượng hơn với khách hàng nhằm có những cuộc đàm phán thành công hơn.

1 công đất giá bao nhiêu tiền?

1 công đất giá bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào địa thế của miếng đất ấy bạn nhé, hiện nay 1m2 đã dao động trung bình ở các tỉnh tầm 50 triệu trở lên. Từ đấy bạn có thể nhân với công đất hiện đang có và định giá giá trị cho miếng đất của bạn.



Tuy nhiên, bạn không nên bán đất trong thời gian đất đang xuống, cứ giữ ở đấy đến khi đất lên rồi bán bạn nha.

Nếu không bán được thì bạn vẫn còn có thể xây dựng lên một tòa nhà để cho thuê văn phòng mà, Đúng không nè.

Nếu bạn phân khúc thị trường của bạn thấp thì bạn có thể làm một dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ cũng được

Với những chia sẽ trên văn phòng cho thuê hi vọng đã cung cấp thông tin đủ cho bạn. Đó là những thông tin chính xác nhất về 1 công đất bằng bao nhiêu m2. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Marengo Shoemaker bật mí đến bạn chức năng của một đôi giày Oxford

Không phải đôi giày nào cũng có chức năng giống nhau, giày tây nam có rất nhiều loại, chẳng hạn như giày Brogues, giày tây nam Derby, giày L...