Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Phân Biệt Giày Da Cá Sấu Nam Thật Giả Chính Xác Nhất

Qua thời gian, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các cutomers về sự không thống nhất giữa ví da cá sấu và ví thật mà họ nhận được từ nhà sản xuất. Mọi người thường đi lang thang tại sao ví không hoàn toàn giống nhau về da và hoa văn ; Thật ra, điều này là không thể. Câu trả lời đơn giản cho điều này là da cá sấu không có kết cấu tương tự như kết cấu, giống như với dấu vân tay của con người. Đó là sự độc đáo của da cá sấu.

Với tính năng này, nó mang lại sự độc đáo cho những sản phẩm nghệ thuật đó, nhưng cũng khó cho các nhà sản xuất để thích nghi với những gì khách hàng yêu cầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về cách mua ví da cá sấu và cũng là cách để phân biệt giữa sản phẩm thật và hàng giả.

Làm thế nào để phân biệt giày da cá sấu nam thật giả

Ví da cá sấu là một sản phẩm thời trang của giới thượng lưu vì nó thể hiện cá tính và đẳng cấp của bạn. Một chiếc ví da cá sấu luôn mang lại giá trị đặc biệt khi bạn sở hữu chúng.

Chọn hoa văn và gai

Khi đề cập đến da của cá sấu, các cá nhân có thể chọn giữa các kiểu khác nhau bao gồm vây đuôi, tay, hông, gai ở lưng và thậm chí da lấy từ các bộ phận bụng . Trước khi mua, hãy chắc chắn rằng bạn muốn mua loại nào và lý do để mua loại này, sẽ có những người bán hàng tại showroom, những người sẵn sàng giúp bạn điều này.

Thông thường, có ba mẫu đơn giản và da cá nhân thường chọn khi mua bao gồm:

  • Da sườn
  • Da đuôi
  • Các gai lưng

Với họa tiết này, nó giúp nhấn mạnh vẻ đẹp nổi bật của ví cá sấu. Mặt khác, da tại các vị trí đó dễ dàng phân biệt giữa vật liệu thật và giả .

Bên cạnh những kiểu đó, những người khác, đặc biệt là những người đàn ông trung niên, thích nhặt da từ tay, hông hoặc thậm chí là các bộ phận bụng. Do đó, việc sở hữu một chiếc ví da làm từ chất liệu cao cấp dành cho nam giới không chỉ mang lại sự nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng mà còn không bị cản trở khi ngồi.

Cách phân biệt hàng thật và hàng giả

Trong số các phụ kiện khác nhau, ví da cá sấu được rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ thiết kế thanh lịch và xu hướng thời trang mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng nghĩ đến những sản phẩm đó khi họ muốn tặng một món quà độc đáo cho bạn bè, gia đình hoặc người thân của họ. Nhờ tính năng này, hàng da cá sấu rất phổ biến và thịnh hành trên thị trường.



Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua các vật liệu giả cho những sản phẩm đi kèm với thiết kế hiếm hoặc sang trọng; Da cá sấu cũng không ngoại lệ. Do đó, chúng tôi muốn chia sẻ một vài mẹo để phân biệt da cá sấu giả của các chuyên gia trong ngành da để bạn ghi nhớ:

Các tiêu chí để thử nghiệm

Sự mềm mại giữa các vảy: Đối với cá sấu, các mối nối giữa các vảy được biết là linh hoạt và có vân giống hệt như cấu trúc của bàn tay chúng ta. Trong khi đó, đối với các sản phẩm giả làm da cá sấu, bạn sẽ khó tìm thấy vây giữa những cái đó.

Độ cứng của vảy: Da cá sấu với vảy thật cứng hơn nhiều, kết hợp với lớp khớp nối linh hoạt tạo ra một vật liệu hoàn hảo cho sản phẩm của bạn. Đối với hàng giả, mọi thứ dường như khó khăn hơn do nhiệt độ nóng trong quá trình chế tạo.

Gai (xương vây): Cá sấu dường như có lớp gai rất sắc và cứng như một lớp phủ dày. Nếu có thể tìm thấy những lớp phủ dày trên sản phẩm, nó phải là lớp thật vì chúng ta vẫn không thể tạo ra các vật liệu giả có cấu trúc tương tự.

Tuy nhiên, các sản phẩm sử dụng da đuôi, da từ lưng và các bộ phận bất thường cho phép các cá nhân kiểm tra điều này dễ dàng hơn. Nếu bạn có ý định mua ví cá sấu với da lấy từ chân, sẽ khó kiểm tra chất lượng hơn.

Dựa vào yếu tố nào để phân biệt da cá sấu thật - giả

  • Độ sáng: Da cá sấu với chất liệu cao cấp dường như có vẻ ngoài sáng bóng với độ sáng khi nhìn vào. Đối với một làn da giả, bạn chỉ có thể nhìn thấy bề mặt phẳng hoặc mờ.
  • Đối với da cá sấu, hoa văn và tông màu dường như khác nhau đối với từng sản phẩm và mảnh vật liệu. Các mẫu được thiết kế ở vị trí khác nhau và nhiều loại khác nhau để thể hiện sự độc đáo cho phụ kiện dự định của bạn.
  • Khi bạn chọn mua ví da cá sấu hoặc bất kỳ đồ đạc nào khác được làm từ vật liệu cá sấu, bạn cần biết thêm thông tin về loại vật liệu này. Bên cạnh đó, biết cách phân biệt giữa thật và giả là rất quan trọng. Từ những tiêu chuẩn và tiêu chí được đề cập ở trên, hy vọng những cá nhân như chúng tôi có thể thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và phân biệt giữa điều đó.
Nếu bạn không rành trong việc phân tích giày da cá sấu nam thật - giả vì có những loại giày hàng giả Fake một cách tinh vi thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp một cửa hàng giày da cá sấu nam nổi tiếng nhất ở Sài Gòn để mua nhằm được bảo hành và cam kết về giày thật. Một trong những cửa hàng giày da nam cá sấu bạn nên tham khảo nhất chính là Marengo, đây là một tiệm giày chuyên cung cấp những mẫu giày da cá sấu nam được may bằng thủ công, da nhập khẩu 100% và mỗi đôi giày tại đây đều có độ bền có thể lên đến trọn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Marengo Shoemaker bật mí đến bạn chức năng của một đôi giày Oxford

Không phải đôi giày nào cũng có chức năng giống nhau, giày tây nam có rất nhiều loại, chẳng hạn như giày Brogues, giày tây nam Derby, giày L...